Đại lý phân phối bình hoa pha lê cao cấp

Ai cũng yêu cái đẹp, nhất là người phụ nữ của gia đình. Họ rất tinh tế và sâu sắc trong việc lựa chọn và mua sắm các vật dụng cho gia đình. Ngay cả việc cắm hoa để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp cũng được những người phụ nữ quan tâm và nó dần trở thành một việc ưa thích của mọi người phụ nữ. Hoa đẹp thì phải được cắm ở bình đẹp, bạn cần phải lựa chọn bình hoa sao phù hợp với phong cách trang trí trong nhà và toát lên vẻ thanh tao. Hãy nhanh tay sắm cho lọ bạn một bình hoa pha lê tiện ích để góp phần cho phòng khách nhà bạn thêm lịch sự và sang trọng? Bình hoa pha lê cũng sẽ là một trong những món quà tặng được các chị em phụ nữ ưa thích. Cùng đến với Suthuytinh.com hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng nhiều mẫu mã bình hoa pha lê , cùng tham khảo nhé !

Bình hoa pha lê – Nét đẹp tinh tế nhất :

Nhiều người đi mua bình hoa pha lê quan niệm rằng mua những loại bình hoa pha lê có độ mỏng mới là hàng pha lê xịn nhưng đó lại là quan niệm sai lầm. Riêng đối với mặt hàng pha lê, nếu chúng ta để ý thấy rằng một sản phẩm càng có độ dày, có nhiều chi tiết mài sâu, nhiều rãnh sâu… mới là hàng tốt. Một bình hoa pha lê được mài mỏng chỉ là do công nghệ mài tạo nên chứ không phải quyết định độ tốt, bền của sản phẩm. Một sản phẩm bình hoa pha lê càng dày, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng nó sẽ cho chúng ta những đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm. Vì vậy khi đi quyết định mua bình hoa pha lê, thì nên chọn mặt hàng càng dày càng tốt.

Bình hoa pha lê luôn là nguồn đam mê bất tận đối với những người đam mê cái đẹp tinh tế. Bình hoa pha lê không nhất thiết là dùng để cắm hoa, không chỉ tôn thêm cái đẹp cho những bông hoa kiêu kỳ rực rỡ, mà những chiếc bình hoa còn là vật trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà ấm cúng của bạn. Vì vậy bạn có thể tìm mua bình hoa pha lê để trưng bày hoặc sẽ là một món quà tặng không còn gì hấp dẫn hơn cho các chị em phụ nữ hoặc ai “mê” những món đồ pha lê.

Tại suthuytinh.com cung cấp những loại bình hoa pha lê được nhập sắc sảo, tinh tế hơn về đường nét và tính chiết quang (ánh sáng chiếu vào gây khúc xạ làm ta nhìn vào thấy nhiều mầu sắc) cao hơn.

Sản phẩm bình hoa pha lê tại suthuytinh.com có các đặc điểm sau :

• Sản phẩm bình hoa pha lê được chế tác tinh xảo, dày dặn bền chắc.
• Chiều cao của sản phẩm với nhiều kích thước lựa chọn : 18cm , 20cm , 25cm, 30cm , 35cm
• Sản phẩm bình hoa pha lê được sản xuất tại Xưởng suthuytinh.com
• Bình hoa pha lê không đơn thuần dùng để cắm hoa, đôi khi những bình hoa pha lê đứng “một mình” cũng tạo nên vẻ đẹp và phong cách riêng, giúp căn phòng thêm sang trọng và lộng lẫy.
• Sản phẩm bình hoa pha lê có thể trang trí trong phòng khách, phòng ngủ hay góc làm việc, tạo thêm sự bắt mắt, tinh tế.
• Đặc điểm nổi bật của các loại sản phẩm pha lê là không cần đến những bình hoa pha lê cầu kỳ với nhiều chi tiết uốn lượn…mà chỉ cần bình hoa pha lê đơn giản nhưng tinh tế sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một nét mới thật sinh động, tươi tắn và hiện đại.
• Bình hoa pha lê có thể để trang trí trên bàn làm việc ở văn phòng, phòng ngủ, hay phòng khách…
• Sản phẩm bình hoa pha lê được chế tạo từ các loại pha lê cao cấp. Kích thước : Theo yêu cầu. Công nghệ :Khắc phun cát, khắc đổ màu, in màu, khắc laser….

Bình hoa pha lê của Suthuytinh.com được sản xuất từ các loại pha lê nổi tiếng lâu năm trong ngành công nghiệp thủy tinh pha lê cao cấp. Sản phẩm được chế tác tinh xảo với họa tiết đơn giản nhưng sang trọng.

Sản phẩm Bình Hoa Pha Lê là một quà tặng sang trọng ý nghĩa, giúp thắt chặt mối quan hệ với những người mà bạn quý trọng.
Nhiều người không sành về hàng pha lê cũng hơi đắn đo khi bước chân vào cửa hàng pha lê để lựa chọn một bình hoa pha lê vì sợ mình mua phải hàng thuỷ tinh “nhái” pha lê.

Bạn không cần quá lo lắng, suthuytinh.com hân hạnh chào đón Quý khách hàng ghé thăm phòng trưng bày sản phẩm của chúng tôi, quý vị sẽ cảm nhận được sự tinh tế độc đáo cùng sự đa dạng trong thế giới quà tặng pha lê, đặc biệt là thế giới bình hoa pha lê hàng thật chất lượng cao!

 


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?