Ghim bấm giấy Nhật Bản là ghim bấm hàng Nhật nội địa chất lượng cao, loại máy bấm giấy không cần dùng đinh ghim là sáng tạo thông minh của Nhật .
Loại ghim bấm không dùng kim đã có mặt trên thị trường gần 10 năm, tuy nhiên trong thời gian gần đây, cùng với những cải tiến mới và nhận được những đánh giá cao về sự thân thiện với môi trường nên thị trường của sản phẩm này đang phát triển nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm này đã được dịp quảng bá hơn ra thế giới khi phát cho các thành viên các nước tham gia trong Hội nghị thường niên của IMF ( Quỹ tiền tệ quốc tế) và WB (ngân hàng thế giới) diễn ra tại Tokyo vào tháng 10 năm 2012 vừa qua.

Ghim bấm giấy Nhật Bản Giá 290.000 Vnđ hàng nội địa Nhật

Thị trường sản phẩm ghim bấm không dùng ghim này của Nhật Bản được biết đến nhiều hơn từ tháng 12 năm 2009, khi công ty lớn nhất trong giới văn phòng phẩm Nhật là Kokuyo đưa ra dòng sản phẩm này đã được cải tiến về lực bấm, có thể kẹp một lần 5 tờ giấy với nhau mà không hề dùng ghim bấm, giấy bấm không bị thủng, sự đột phá này đã giúp sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Đặc điểm:

– Bấm không dùng kim là sản phẩm sáng tạo mới từ quan điểm môi trường và sự an toàn cho người sử dụng

– Đặc điểm nổi bật và độc đáo nhất của bấm không dùng kim là không cần dùng đến các loại ghim thông thường nhưng vẫn có thể bấm giấy với số lượng tối đa 5 tờ

– Có thể nhìn thấy vị trí gài giấy khi bấm tài liệu phòng ngừa việc bấm lẹm vào phần nội dung tài liệu

– Ghim bấm đóng khóa giấy tờ bằng cách uốn tóc bồng giấy mà không làm rách hay tạo lỗ trên giấy.

– Bề mặt note bấm thẳng không bị xáo trộn, bạn có thể loại bỏ vết bấm này thành phẳng lì bằng cách cọ xát bằng phần cong kín của ghim.

– Thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm tay, tiện lợi khi sử dụng

– Ngăn chứa bụi giấy có thể kéo ra vệ sinh bên trong

– Không tốn thêm bất kỳ chi phí nào để mua kim bấm

– Kích thước ngoài : W35 x D108 x H74 (mm)( B00O9N1BHA )

Vì không sử dụng đinh ghim nên rất an toàn đối với những gia đình có con nhỏ, ngoài ra, không có đinh ghim sẽ mang lại tiện lợi rất lớn khi tái sinh giấy hay khi tiêu huỷ các văn bản giấy tại văn phòng.


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?