[masp]kinhnghiem[/masp]

 [giaban][/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]


Tại sao nên chọn bình thủy tinh để ngâm rượu?

Nên chọn bình thủy tinh ngâm rượu thay vì chọn các loại bình khác vì lí do:

  • Bình thủy tinh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.
  • Có mẫu mã thiết kế sang trọng, đẹp mắt;
  • Có kích thước đa dạng tương thích với những không gian nội thất khác nhau.
  • Bình thủy tinh có độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực cao, chịu được dung tích lớn.
  • Bình thủy tinh với thành phần nguyên liệu cao cấp, có độ phân giải, khả năng chịu áp lực cao, không chỉ bền bỉ mà cón giúp phóng to vật ngâm đến mắt người xem, tôn màu nước ngâm cho bình ngâm của bạn.




  • Bình ngâm rượu bằng thủy tinh mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho rượu ngâm của bạn, là niềm tự hào của bạn với khách khứa, bạn bè đến chơi.
  • Chất liệu thủy tinh giúp hình ảnh vật ngâm trong bình được phóng to hơn, làm vật ngâm và nước ngâm trong bình sang trọng hơn. Điều này làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn hơn.

Hiện nay, trên thị trường Việt, bình ngâm rượu bằng thủy tinh có đa dạng chủng loại, mẫu mã (tròn, dài, có vòi, trụ, vuông, chữ nhật, to, nhỏ…) phục vụ được nhiều thành phần khách mua hàng. Các thiết kế độc đáo từ bình dân đến sang trọng thể hiện giá trị loại rượu được ngâm bên trong. Hiện nay, nhiều gia đình hiện đại cũng sử dụng bình ngâm rượu thêm mục đích trang trí cho ngôi nhà, một số người còn có thú vui sưu tập các loại bình rượu.

Bí quyết dùng bình thủy tinh để ngâm rượu

Khi chọn mua bình thủy tinh ngâm rượu, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nên chọn những thương hiệu bình uy tín, chất lượng để chiếc bình đảm bảo đáp ứng được mọi tiêu chí của bạn trong quá trình ngâm và bảo quản rượu.
  • Bình thủy tinh có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, nên bạn hãy tùy thuộc vào số lượng, trọng lượng, đặc điểm tính chất vật ngâm để chọn loại bình phù hợp với vật ngâm và không gian gia đình/nơi làm việc của bạn. Chẳng hạn như nếu bạn muốn ngâm đông trùng hạ thảo, ngâm cá ngựa thì nên chọn bình vuông, bình tròn; muốn ngâm nhân sâm thì chọn loại bình dáng dài
  • Nên ưu tiên chọn loại bình thủy tinh ngâm rượu có van để tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bình có van giúp bạn dễ dàng lấy rượu trực tiếp từ van mà không cần phải tốn công tốn sức nhấc bình rượu.
  • Khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu, bạn nên chọn loại có màu sắc sáng, thủy tinh trong, không có gợn sóng, không bị vẩn đục.

Nếu gia đình bạn khá ít người uống rượu, không gian sống nhỏ, bạn nên sử dụng lọ thủy tinh 2 lít. Loại này ở mức vừa phải, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với nội thất bên trong căn nhà hoặc dễ dàng cất vào góc tường.

Với những chia sẻ trên, hy vọng rằng bạn đọc sẽ có cho mình kinh nghiệm cũng như sự lựa chọn đúng đắn.

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

&         Email : gomsuthuytinhgiadung@gmail.com  hoặc                                              gomsuthuytinhvn@gmail.com                                   

@         Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910

 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?