[masp]HT01[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
Người ta thường nói “rượu ngon phải có bạn hiền”, “sâm ngon thì phải đi liền với rượu”. Chính vì vậy, việc ngâm những củ sâm tươi với rượu cũng đang được yêu thích hiện nay, vừa tốt cho sức khỏe lại có giá trị thẩm mỹ ở những chiếc bình ngâm rượu sâm. Đặc biệt những củ sâm tươi đựa chọn lựa kỹ càng và tạo hình trong bình thủy tinh sẽ giúp cả bình và sâm thêm ý nghĩa hơn.



Các loại bình ngâm rượu sâm đẹp

Một bình rượu sâm ngon và đảm bảo chất lượng thì chất liệu của bình đóng vai trò rất quan trọng. Có nhiều loại bình ngâm rượu sâm đẹp trên thị trường hiện nay với các chất liệu như nhựa, inox, thủy tinh, gốm sứ,…Tuy nhiên 2 chất liệu được khuyên dùng đó là thủy tinh và gốm sứ.

 


Bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc thủy tinh

Đây được xem là loại bình thông dụng nhất, đa dạng ở kiểu mẫu lẫn giá thành ở nhiều mức khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ với 100 ngàn đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc bình thủy tinh 1l hay 1.5l.

Chất liệu thủy tinh trong suốt chị nhiệt cao, giúp củ sâm trong bình được phô ra đẹp mắt. Đặc biệt, nếu bạn chịu khó tạo dáng cho những củ sâm tươi Hàn Quốc thì sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy.

 Những loại bình ngâm rượu sâm thủy tinh thường có phần thân với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trụ, bầu, tròn,…Ở phần nắp đậy thường là thủy tinh mạ nhôm hay thép không gỉ.

 



Việc chọn lựa một mẫu bình sẽ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của chính bạn bởi vì mỗi kiểu đều mang đến sắc thái khác nhau, dung tích bình thủy tinh cũng rất nhiều loại như bình thủy tinh 2l, 3l, 5l, 10l, 15l, 20l,… Thường những bình rượu sâm tươi thủy tinh được dùng dùng làm quà tặng, quà biếu hay trưng bày ở phòng khách rất có ý nghĩa và tạo không gian lạ mắt cho căn phòng của bạn.

Bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc gốm sứ

Những bà nội trợ Hàn Quốc cho rằng những mẻ kim chi được muối trong những chum, bình gốm sứ sẽ mang lại hương vị ngon nhất. Rượu sâm cũng vậy, khi sâm được ngâm trong những chiếc bình này sẽ giúp tăng thêm hương vị rượu. Chất liệu gốm sứ cũng an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, đặc tính hút ẩm của gốm sứ sẽ giúp giảm bớt độc tố andehit do quá trình ngâm rượu tích tụ.

 


 

Những chiếc bình ngâm rượu sâm gốm sứ tuy không giúp những chiếc củ sâm đẹp mắt được phô ra nhưng bù lại, những hoa văn trên bình cũng rất tinh tế, tỉ mỉ, hoàn toàn có thể mang lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng của gia đình.

Có nên sử dụng những bình chất liệu nhựa, inox để ngâm rượu sâm

Những chất liệu này tuy có giá thành rẻ nhưng bạn không nên sử dụng cho việc ngâm rượu sâm vì trong quá trình ngâm rượu sẽ sản sinh ra những chất gây hại cho sức khỏe. Mặc khác, sẽ không tạo nên những hương vị đặc biệt khi ngâm sâm trong bình nhựa, inox.

Mua bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc ở đâu TPHCM

Nơi bán bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc uy tín

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều công ty, cửa hàng, siêu thị như siêu thị Emart cung cấp những chiếc bình ngâm rượu sâm rất đa dạng kiểu thiết kế.Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tìm được chiếc bình ưng ý trên các trang web thương mại điện tử nỗi tiếng.


 

Một số lời khuyên khi chọn bình thủy tinh ngâm rượu đảm bảo chất lượng

  • Nắp và thân bình vừa vẹn, không bị hở.
  • Bề mặt thủy tinh trong suốt, không trầy xướt, cong vẹo.
  • Đối với những chiếc bình thủy tinh có gắn vòi thì vòi phải được gắn chặt với thân bình, không bị hư hại để rượu không bị rò rỉ bên ngoài.


Công dụng của nhân sâm Hàn Quốc thì chắc hẳn nhiều người đã biết. Hãy dành những điều bất ngờ đến người cha, người chồng của mình bằng những bình rượu tuyệt hảo và đẹp mắt.


 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?