[masp]HT01[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Bình ngâm rượu sâm Hàn Quốc thủy tinh

Đây được xem là loại bình thông dụng nhất, đa dạng ở kiểu mẫu lẫn giá thành ở nhiều mức khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ với 100 ngàn đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc bình thủy tinh 1l hay 1.5l.

Chất liệu thủy tinh trong suốt chị nhiệt cao, giúp củ sâm trong bình được phô ra đẹp mắt. Đặc biệt, nếu bạn chịu khó tạo dáng cho những củ sâm tươi Hàn Quốc thì sẽ nhận được kết quả bất ngờ đấy.

 Những loại bình ngâm rượu sâm thủy tinh thường có phần thân với nhiều kiểu dáng khác nhau như hình trụ, bầu, tròn,…Ở phần nắp đậy thường là thủy tinh mạ nhôm hay thép không gỉ.

 



Việc chọn lựa một mẫu bình sẽ phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu của chính bạn bởi vì mỗi kiểu đều mang đến sắc thái khác nhau, dung tích bình thủy tinh cũng rất nhiều loại như bình thủy tinh 2l, 3l, 5l, 10l, 15l, 20l,… Thường những bình rượu sâm tươi thủy tinh được dùng dùng làm quà tặng, quà biếu hay trưng bày ở phòng khách rất có ý nghĩa và tạo không gian lạ mắt cho căn phòng của bạn.

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

&         Email : gomsuthuytinhgiadung@gmail.com  hoặc                                              gomsuthuytinhvn@gmail.com                                   

@         Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910


 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?