[masp]canuoc[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Bình Nước Thủy Tinh Deli YZH 35, YZH36

    Bạn lo ngại bình đựng nước bằng nhựa sẽ gây hại cho sức khỏe? Bạn lo sợ chiếc bình nước độc hại sẽ giết bạn âm thầm khi sử dụng lâu dài? Vậy bạn nên chọn mua bình nước thủy tinh ngay hôm nay. Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp, rất an toàn đối với sức khỏe.
    Những loại bình thuỷ tinh với kiểu dáng mới lạ và nhiều màu sắc và công dụng khác nhau sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng thẩm mỹ cho bàn ăn và bàn tiệc trong gia đình. Với các gam màu sắc hiện đại, kiểu dáng mới lạ, sẽ mang đến cho bạn giải pháp mới để trang trí bàn ăn một cách hoàn hảo không chỉ trong các bữa ăn ấm cúng với gia đình mà còn là các bữa đại tiệc sang trọng với những sản phẩm gia dụng bằng thuỷ tinh trong suốt, tinh tế, lấp lánh.
    Bên cạnh đó, các sản phẩm từ thủy tinh an toàn tuyệt đối vì không chứa chì và các tạp chất có hại cho sức khoẻ như các chất liệu khác.




LƯU Ý KHI SỬ DỤNG: Trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý: - Không được sử dụng miếng cọ rửa bằng kim loại hoặc chất tẩy rửa mạnh để làm sạch sản phẩm. - Khi xếp cần lưu ý xếp đúng cách trên giá đĩa (xếp vật nặng lên trên vật nhẹ). - Không tác động lực hoặc thay đổi nhiệt độ một cách đột ngột (từ lạnh chuyển sang nóng hoặc ngược lại) - Không nấu trực tiếp trên bếp lò hoặc lò nướng.

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG GỐM SỨ THUỶ TINH 

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội. 

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/ 

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/suthuytinh 

☎ Hotline/Zalo : 0989490910

#CANUOC  #CATHUYTINH  # CAROTNUOC  # BINHDUNGNUOC #COCUONGNUOC#COCDOI  #COCHOPHACH  #COCCHIUNHIET#SUTHUYITINH.COM #thủy_tinh_ha_noi #thuytinhhanoi #thủy_tinh_giá_rẻ_hà_nội #thuytinhgiarehanoi #hũđựngthựcphẩm hà nội #bìnhđựngnước #bìnhđựngnước #bìnhthủy inh #binhthuytinh #lythuytinh #lythủytinh #chaiđựngsữathủ tinh #chaidungsuathuytinh #chaiđựngnước #chaidungnuoc #chaithủytinhnắpnhựa #chaithuytinhnapnhua #chaithuytinhnapthiec #chaithủytinhnắpthiếc #chaithuytinh300 #chaithủytinh500ml #hudungmatong #hũđựngmậtong #chaidungmatong #chaiđựngmậtong #chaithủytinhvuông1lít #chaithuytinhvuong1L #huthuytinhdannang #chaithủytinhchiếtnướchoa #chaithuytinhchietnuochoa #lọđựngsữathủytinh #lodungsuathuytinh #hũthủytinh #huthuytinh #chailọthủytinh #chailothuytinh #chaithuytinh #chaithủytinh #hũmỹ phẩm #humypham #chainuochoa #chainướchoa #lygiunhiet #lygiunhietkhunglong ##binhgiunhiet #bìnhgiữnhiệt #cocgiunhiet #cốcgiữnhiệt #lygiunhiet #lygiữnhiệt #binhnuoc #bìnhnước #binhinox #bìnhinox #cốcnước #cocnuoc #chainuoc #chainước #giữnhiệt #giunhiet #khunglong #binhkhunglong #binhnuockhunglong #bìnhnướckhủnglong #chaitron350ml #thuytinhhanoi #chaidungtrahoakho #chai #nhựa #phun #sương #chai_đựng_mỹ_phẩm #thuỷ_tinh_hà_nội #chai #nhựa #hà #nội #hũ_pet_hà_nội #giarenhatthitruong##hot#giamgia#giamgiahot #giare #giátốt #giárẻ #giásỉ #giátốtnhấtthịtrường #giárẻmàchấtlượng ##hot #giárẻ #giatotnhatshopee #giátốt #giásỉ #giarenhatthitruong #vatcam #vắtcaminox #vắtcam #vatcamdanang #vatcam4in1hanquoc#canuoc#binhdungnuoc#binhnuoc1300#canuocthuytinh#cathuytinhgiare#khuyenmai#cathuytinhrotnuoc#LYTHUYTINH #LYTHỦYTINH #LYUONGCAPHE #LYUỐNGCÀPHÊ #LYCAPHE #LYCÀPHÊ #CỐCTHỦYTINH #CỐCCÀPHÊ #COCTHUYTINH #COCCAPHE #LYUONGRUOUSHOT #LYUỐNGRƯỢUSHOT #LYUỐNGRƯỢU #LYUONGRUOU #LYUỐNGRƯỢUGIN #LYUONGRUOUGIN #lyuongruou #lyruou



 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?