Làm bình hoa xinh xắn

Lọ thủy tinh sau khi được “biến hóa” đa dạng có thể đưa vào sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Dùng làm lọ hoa là một ứng dụng tiêu biểu được nhiều người lựa chọn. Những lọ hoa handmade này có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như để bàn làm việc, đặt ở cửa sổ hay treo tường đều có thể.

Làm vật trưng bày hấp dẫn

Để xóa vơi đi cảm giác trống trơn ở các vị trí khác nhau trong nhà. Bạn có thể sử dụng những lọ hoa đã được trang trí để decor cho không gian thêm sức sống, đẹp mắt. Những chỗ trống sẽ được che phủ bởi các vật phẩm mới lạ, độc đáo sẽ giúp nhà bạn thêm ấn tượng, tinh tế.

Làm đèn treo độc đáo

Đã không còn xa lạ mới những chiếc đèn treo thủy tinh nữa bởi nó đã xuất hiện khá nhiều trong các không gian nội thất. Với đặc tính trong suốt, chất liệu thủy tinh có khả năng phản chiếu ánh sáng lung linh, khuếch tán ánh sáng tốt, được vận dụng trong cuộc sống, trong trang trí nội thất, không gian.



Làm lọ chứa các đồ vật nhỏ tiện dụng

Sau khi được trang trí, có thể đặt chiếc lọ thủy tinh trên bàn học hay bàn làm việc để bỏ các vật dụng nhỏ như bút, tẩy, màu, ghim … rất tiện dụng.

Trong trường hợp này, lọ thủy tinh không chỉ có tác dụng đựng đồ mà còn là một vật trang trí đẹp, phù hợp để tăng thêm sự hài hòa trong không gian.

Một số những ứng dụng khác

Ngoài những ứng dụng kể trên thì trong thực tế, lọ thủy tinh được sử dụng rất nhiều với nhiều mục đích khác nhau. Tùy vào cách tận dụng và nhu cầu của mỗi người sẽ tạo nên những sản phẩm với chức năng tương ứng. Không chỉ dùng để trang trí, làm chuông gió, chậu cây nhỏ, lưu giữ đồ kỉ niệm… mà lọ thủy tinh handmade còn được dùng như một vật dụng quen thuộc để đựng nhiều vật phẩm nhỏ khác như đựng các loại gia vị trong nhà bếp, đựng nước, đựng kẹo… rất hợp lý.

Trên đây là bài viết của suthuytinh về nội dung trang trí lọ thủy tinh. Hy vọng rằng với những gợi ý về ý tưởng trang trí lọ vô cùng đơn giản và dễ làm mà chúng tôi chung cấp, bạn sẽ tạo nên được nhiều sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng.

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

&         Email : gomsuthuytinhgiadung@gmail.com  hoặc                                              gomsuthuytinhvn@gmail.com                                   

@         Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?