Ý tưởng trang trí lọ thủy tinh đơn giản, siêu dễ

Trang trí lọ thủy tinh bằng hình dán stickers

Tận dụng những chiếc lọ thủy tinh cũ để tân trang nó thành những vật mới cũng là một cách để vừa tiết kiệm, vừa giúp thay đổi không gian hiệu quả. Việc trang trí lọ thủy tinh bằng các hình dán stickers vô cùng đơn giản và dễ làm. Điều bạn cần làm là tìm kiếm những mẫu stickers nhỏ, ưng ý để dán lên bề mặt lọ.

Sẽ không có một quy luật nào cho việc dán stickers cả, nên bạn có thể thoải mái dán theo kiểu mà mình thích, sắp xếp các hình dán phù hợp nhất để có chiếc lọ được trang trí hài hòa. Tuy nhiên, bạn nên dán với số lượng vừa phải, không cần dán kín để tạo nên một sản phẩm đẹp, ưa mắt.

Trang trí lọ thủy tinh bằng dây thừng

Đây là một cách được nhiều người áp dụng để trang trí nhiều vật phẩm khác nhau. Đối với lọ thủy tinh, dây thừng cũng là một công cụ trang trí vô cùng bắt mắt, tạo nên những chiếc lọ xinh xắn, độc đáo.

Bạn có thể dùng dây thừng quấn quanh lọ để tạo nên những điểm nhấn. Tùy vào sở thích và cách trang trí của mỗi người, có thể quấn với số lượng vòng dây theo ý thích. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo hình những chiếc nơ bằng dây thừng để gắn vào lọ, hoặc kết hợp với các  phụ kiện khác để sản phẩm trông đẹp mắt hơn.

Trang trí lọ thủy tinh bằng vải ren

Để tạo ra những sản phẩm đẹp đôi khi lại rất đơn giản. Cũng giống như những cách làm trên, bạn chỉ cần chuẩn bị những miếng vải ren và dán vải xung quanh lọ, có thể buộc thêm dây vào cổ lọ hoặc thân lọ để tạo nên sự độc đáo.

Ngoài ra, không nhất thiết là phải vải ren mà bạn cũng có thể thay bằng những miếng vải mình yêu thích để dán lên sản phẩm.



Trang trí lọ thủy tinh bằng cách sơn và vẽ

Cách làm này có phần phức tạp và đòi hỏi sự cầu kì, và tỉ mỉ hơn. Nhưng với cách sáng tạo của mỗi người sẽ cho ra lò những chiếc lọ có mẫu mã, hình vẽ khác nhau.

Bạn cần chuẩn bị một số màu sơn để sơn nền, và dùng bút vẽ để khắc họa những hình dáng, nét vẽ bạn mong muốn.

Trang trí lọ thủy tinh bằng băng keo màu

Hiện nay, trên thị trường đang thịnh hành nhiều loại băng keo khác nhau với nhiều màu sắc, hình dáng đa dạng để sử dụng trong trang trí, làm thiệp…

Bởi thế, sử dụng băng keo màu để trang trí lọ thủy tinh cũng là một cách rất hay để tạo nên những tác phẩm lạ mắt. Với sức sáng tạo từng người, Govi tin rằng những sản phẩm  lọ thủy tinh được trang trí bằng băng keo màu sẽ rất đặc sắc, lạ mắt. Ngoài ra, đây còn như 1 môn thủ công cắt dán rất hay, đáp ứng nhu cầu sáng tạo của mỗi người.

Trang trí lọ thủy tinh bằng vỏ ốc, vỏ sò

Từ trước đến nay, vỏ ốc và vỏ sò được dùng nhiều để tạo nên các món quà lưu niệm ý nghĩa. Đây cũng là một ý tưởng rất độc đáo, mới lạ cho những bạn thích đi biển để lưu giữ những kỉ niệm trong chuyến đi của mình.

Rất đơn giản, bạn có thể nhặt những chiếc vỏ ốc, vỏ sò bỏ vào trong lọ thủy tinh hoặc sắp xếp và dán chúng quanh bề mặt lọ. Tùy theo cách làm của mỗi người để tạo ra thành phẩm độc đáo, khác biệt.

Trang trí lọ thủy tinh bằng cát màu

Trang trí bằng cát tưởng chừng khó nhưng thực ra rất đơn giản, dễ thực hiện. Điều bạn cần làm là chuẩn bị những loại cát có màu yêu thích. Sau đó đổ từng màu vào lọ thủy tinh sao cho các màu xen kẽ tông, tạo nên hiệu ứng màu tương phản để chiếc lọ thủy tinh đựng cát thêm sặc sỡ, cuốn hút hơn.

Trang trí lọ thủy tinh bằng kim tuyến

Cũng với cách thức thực hiện rất dễ, những chiếc lọ thủy tinh trang trí kim tuyến sẽ xuất hiện sau khi bạn đổ kim tuyến vào lọ. Hoặc nếu muốn trang trí ở bề mặt lọ, bạn có thể phủ keo lên sau đó cho kim tuyến tiếp xúc vào mặt vừa phủ keo. Kim tuyến sau khi được kết dính sẽ tạo nên những chiếc lọ rất lấp lánh, đẹp mắt.

Trang trí lọ thủy tinh bằng ảnh

Với đặc tính trong suốt, những bức ảnh để trong lọ thủy tinh sẽ càng nổi bật và gây được sự ấn tượng hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng những bức ảnh có kích thước tương đương với lọ, sau đó để ảnh vào trong lọ và đặt lọ ngược lại. Như vậy lọ thủy tinh có thể thay khung ảnh để lưu giữ những bức ảnh của bạn, người thân hay bạn bè.

Trang trí lọ thủy tinh bằng tag giấy

Đây là một cách khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn cần chuẩn bị những chiếc tag giấy xinh xắn để gắn bào cổ lọ hoặc thân lọ tùy ý. Với cách này, chiếc lọ của bạn sẽ trông rất tinh tế, nhẹ nhàng theo phong cách vintage. Ngoài ra, để thành phẩm trở nên sinh động hơn thì bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như dây, miếng vải để hỗ trợ cho chiếc lọ thủy tinh không quá đơn điệu.

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

&         Email : gomsuthuytinhgiadung@gmail.com  hoặc                                              gomsuthuytinhvn@gmail.com                                   

@         Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?