[masp]bocanuoc[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Bộ bình thủy tinh Deli được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ sáng bóng cao. Bề mặt thủy tinh trơn láng tăng thêm vẻ sống động cho không gian. Hoa văn độc đáo được khắc trên thân là điểm sáng của bộ bình. Bộ ca nước vàng sang trọng

Bình đựng nước có thiết kế dáng bầu quen thuộc đem lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Đế bình bo lại, đáy dày giúp đặt bình thuận lợi. Miệng bình có khoảng nhô cao đặc trưng của bình thủy tinh Deli. Nắp bình đậy kín miệng và có chum nhấc để tháo nắp dễ dàng. Quai cầm chống trơn trượt được trang bị ngay bên hông bình.

6 cốc uống nước đi kèm có thiết kế đặc trưng giống với các loại cốc trụ cao khác của thương hiệu. Tuy nhiên hoa văn được khắc trên thân cốc lại khác biệt hoàn toàn và có phần hài hòa với bình nước cùng bộ.



Bình thủy tinh chất lượng cao có cấu trúc ổn định và rất khó vỡ. Chất liệu thủy tinh có thể chịu nhiệt cao, cứng chắc và chống cháy nổ. Chất liệu này có khả năng chống vết bẩn và an toàn với máy rửa chén, vì vậy việc vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ bình được đánh giá cao bởi khả năng giữ được màu sắc và mùi vị vốn có của thức uống. Hình ảnh thức uống hiện lên qua thành bình rất sinh động, thăng hoa trải nghiệm sử dụng của người dùng. Cũng bởi vậy, bộ bình không chỉ để đựng nước, nó còn được ưa chuộng làm vật trang trí cho không gian sinh hoạt của gia đình, căn phòng sang trọng của khách sạn, buổi tiệc sôi nổi dịp cuối năm,… và làm quà tặng doanh nghiệp hữu hiệu.

Bộ bình thủy tinh Deli hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm quà tặng thời thượng với màu sắc và chi tiết logo được in ấn sắc nét, sống động. Bộ bình là món quà luôn có mặt trong set quà tặng công nhân viên vào buổi họp tổng kết cuối năm. Rất nhiều doanh nghiệp đã đặt bộ bình với số lượng lớn để tặng cho dòng họ và cấp trên như một lời cảm ơn, chúc Tết.

Bộ bình gồm 1 bình và 6 cốc thủy tinh được đặt trong hộp xi thiết kế chắc chắn, dày dặn nên đảm bảo không bể nứt trong quá trình vận chuyển.

Suthuytinh CAM KẾT về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì lỗi nào do nhà sản xuất, Shop sẽ HOÀN PHÍ hoặc ĐỔI TRẢ miễn phí cho bạn

 Sản phẩm giống với ảnh và mô tả 100%

Đảm bảo chất lượng tất cả sản phẩm bán ra đúng như mô tả, nói KHÔNG với hàng kém chất lượng

Điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng QUAY LẠI VIDEO MỞ HÀNG nếu gặp các vấn đề nứt, vỡ, hỏng do vận chuyển hãy nhắn tin qua shopee hoặc gọi cho shop khi để được đưa ra phương án xử lý nhanh nhất, hoàn hàng hoặc bù hàng sớm nhất.

Nếu vận chuyển chẳng may đập vỡ, shop sẽ bồi thường đầy đủ cho bạn

Miễn phí đổi trả, hoàn tiền với mọi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Trong quá trình Bán hàng và CSKH không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong quý khách thông cảm

Khi bạn đặt mua số lượng lớn liện hệ ngay với chung tôi để được cung cấp mức giá tốt nhất

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

@         Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

 Hotline/Zalo : 0989490910

#CANUOC  #CATHUYTINH  # CAROTNUOC  # BINHDUNGNUOC #COCUONGNUOC#COCDOI  #COCHOPHACH  #COCCHIUNHIET#SUTHUYITINH.COM #thủy_tinh_ha_noi #thuytinhhanoi #thủy_tinh_giá_rẻ_hà_nội #thuytinhgiarehanoi #hũđựngthựcphẩm hà nội #bìnhđựngnước #bìnhđựngnước #bìnhthủy inh #binhthuytinh #lythuytinh #lythủytinh #chaiđựngsữathủ tinh #chaidungsuathuytinh #chaiđựngnước #chaidungnuoc #chaithủytinhnắpnhựa #chaithuytinhnapnhua #chaithuytinhnapthiec #chaithủytinhnắpthiếc #chaithuytinh300 #chaithủytinh500ml #hudungmatong #hũđựngmậtong #chaidungmatong #chaiđựngmậtong #chaithủytinhvuông1lít #chaithuytinhvuong1L #huthuytinhdannang #chaithủytinhchiếtnướchoa #chaithuytinhchietnuochoa #lọđựngsữathủytinh #lodungsuathuytinh #hũthủytinh #huthuytinh #chailọthủytinh #chailothuytinh #chaithuytinh #chaithủytinh #hũmỹ phẩm #humypham #chainuochoa #chainướchoa #lygiunhiet #lygiunhietkhunglong ##binhgiunhiet #bìnhgiữnhiệt #cocgiunhiet #cốcgiữnhiệt #lygiunhiet #lygiữnhiệt #binhnuoc #bìnhnước #binhinox #bìnhinox #cốcnước #cocnuoc #chainuoc #chainước #giữnhiệt #giunhiet #khunglong #binhkhunglong #binhnuockhunglong #bìnhnướckhủnglong #chaitron350ml #thuytinhhanoi #chaidungtrahoakho #chai #nhựa #phun #sương #chai_đựng_mỹ_phẩm #thuỷ_tinh_hà_nội #chai #nhựa #hà #nội #hũ_pet_hà_nội #giarenhatthitruong##hot#giamgia#giamgiahot #giare #giátốt #giárẻ #giásỉ #giátốtnhấtthịtrường #giárẻmàchấtlượng ##hot #giárẻ #giatotnhatshopee #giátốt #giásỉ #giarenhatthitruong #vatcam #vắtcaminox #vắtcam #vatcamdanang
 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?