[masp]kinhnghiem[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Cách sử dụng và bảo quản đồ dùng bằng thủy tinh

Đồ dùng thủy tinh sang trọng, dễ vệ sinh nên rất được ưa dùng tại gia đình. Tuy nhiên, chúng lại dễ trầy xước và nứt vỡ nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quản thật khéo. Xem thử hướng dẫn nhé!

Để đồ thủy tinh không nứt vỡ do sốc nhiệt

- Khi mới mua về, bạn nên để đồ thủy tinh vào một nồi nước lạnh có hòa một ít muối rồi đem đun sôi lên. Sau đó đợi nước nguội, bạn đem rửa lại với nước sạch như bình thường.



- Bạn không nên rót nước lạnh khi chúng vừa mới đựng nước nóng và ngược lại, hoặc không nên để đồ đựng thực phẩm đang còn nóng vào tủ lạnh vì như vậy khiến chúng dễ nứt vỡ.

- Khi rót nước sôi vào ly thủy tinh, bạn có thể lót ly bằng 1 chiếc khăn ướt, hoặc để vào ly 1 chiếc đũa hay muỗng kim loại. Những vật dụng đó sẽ nhanh chóng hút bớt nhiệt của nước, giúp bảo vệ đồ thủy tinh tốt hơn.


Rửa đồ thủy tinh an toàn

- Nên tránh rửa đồ thủy tinh với máy rửa chén, vì chúng rất dễ trầy xước và sứt mẻ.

- Với các đồ dùng như hủ, chai lọ, bình nước thủy tinh... bạn nên dùng cây rửa chuyên dụng hoặc có thể dùng đũa luồn miếng cọ rửa mềm vào cùng nước tẩy rửa để làm sạch chúng.


Suthuytinh CAM KẾT về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì lỗi nào do nhà sản xuất, Shop sẽ HOÀN PHÍ hoặc ĐỔI TRẢ miễn phí cho bạn Sản phẩm giống với ảnh và mô tả 100% Đảm bảo chất lượng tất cả sản phẩm bán ra đúng như mô tả, nói KHÔNG với hàng kém chất lượng.

Điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng QUAY LẠI VIDEO MỞ HÀNG nếu gặp các vấn đề nứt, vỡ, hỏng do vận chuyển hãy nhắn tin qua shopee hoặc gọi cho shop khi để được đưa ra phương án xử lý nhanh nhất, hoàn hàng hoặc bù hàng sớm nhất. Nếu vận chuyển chẳng may đập vỡ, shop sẽ bồi thường đầy đủ cho bạn Miễn phí đổi trả, hoàn tiền với mọi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Trong quá trình Bán hàng và CSKH không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong quý khách thông cảm Khi bạn đặt mua số lượng lớn liện hệ ngay với chung tôi để được cung cấp mức giá tốt nhất

Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Website: https://www.suthuytinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910

#bìnhrótnước #lyquairot #lyquairót #binhrotnuoc #bìnhnước #binhnuoc #bìnhnướcthủytinh #binhnuocthuytinh #bìnhđựngnướcthủytinh, #ấmthủytinh #amthuytinh#binhnuoc #binhdungnuoc #binhgiunhiet #cocgiunhiet #lygiunhiet #binhnuocthuytinh #binhnuocthuytinh #cocnuocthuytinh #lynuocthuytinh #shopee #decor #binhnuocdecor #binhnuocvanphong #binhnuocthuytinh#binhthuytinh #binhdungnuoc #binhchiunhiet #binhthuytinhcaocap #binhnuoc #binhphatra #binhthuytinhdungnuoc #binh #binhphatra #binhutra #binhphatraloiinox #loinox #loiloc #binhutra #binhutrathuytinh #amphatra #amutra #utra #binhloctra #amloctra #1800ml 


 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?