[masp]kinhnghiem[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Mẹo dùng bình thủy tinh trồng cây

Mọi người thường nghĩ bình thủy tinh chỉ dùng để làm bình ngâm rượu, bình đựng nước hay bình thủy tinh pha trà hoa, bình thủy tinh muối dưa, bình thủy tinh rót rượu vang, bình thủy tinh đựng nước ép, lọ thủy tinh đựng kẹo, nhưng mọi người lại ít vẫn có thể dùng bình thủy tinh trồng cây được.

Bình thủy tinh trồng cây tại sao không?

Làm sao để trồng cây trong bình thủy tinh tốt và phát triển, mọi người hãy xem mẹo hướng dẫn dưới đây nhé.

Nếu nhà bạn đang có bình thủy tinh và chai lọ thủy tinh không dùng nữa, đã cũ và muốn bỏ đi, thì bạn hãy khoang dứt bỏ đi nhé, bạn hãy thử tận dụng nó để trồng những cây rau mầm, hay những cây nhỏ trang trí, và hãy thử trồng giá đỗ trong bình thủy tinh nhé.
Cách để trồng cây giá trong bình lọ thủy tinh
Bạn cần chuẩn bị mua một ít hạt đậu xanh, 1 lạng thôi cũng nhiều rồi đó, hũ / bình thủy tinh đã có sẵn, một miếng khăn mỏng, nên dùng khăn hay vải carton, hay vải lưới, dây thắt, và nước. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây rất đơn giản


Bước 1 : Bạn rửa sạch bình thủy tinh, rửa sạch đậu xanh và lấy những hạt tròn mẩy, bỏ những hạt lép.
Bước 2: Bạn cho hạt đậu xanh vào bình lọ thủy tinh, khoảng một ít vừa vừa tầm chiếm 1/5 bình là được, vì bạn để nhiều quá, mai mốt hạt nảy mầm mọc dài ra sẽ không có chỗ cho cây nảy mầm, dẫn đến cây dễ bị chết và hư hỏng, và bạn sẽ không có được thành phẩm giá đỗ như mình mong muốn.
Bước 3: Cho một ít nước vào hũ, rồi dùng khăn mỏng hay vải để đậy miệng bình thủy tinh và dùng dây buộc lại, để dưới ánh nắng tầm khoảng 9-10 tiếng. Bạn nhớ là không đậy kín lọ thủy tinh mà phải để có lỗ thông thoáng nhỏ nhỏ cho có không khí thì cây mới nảy mầm được.


Bước 4: Mình không cần tháo miếng vải ra, mà đổ nước từ trong bình ra ngoài qua miếng vải luôn, sau đó đổ ít nước ấm vào bình thông qua miếng vải để tạo nhiệt độ, đổ ẩm cho cây nảy mầm.
Bước 5: Cho bình thủy tinh trồng cây giá đỗ của mình vào nơi tối, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, 1 ngày cứ đổ nước thường và xả nước ở trong ra 1 lần. Khỏang 3 đến 4 ngày sau hạt đậu xanh sẽ nảy mầm và có giá đỗ xuất hiện, và bạn có thể lấy ra rửa sạch để sử dụng. Rất phù hợp để ăn mì gói đúng không nào.
Trồng giá đỗ trong bình thủy tinh rất đơn giản trong 5 bước như vậy sao bạn không thử nhỉ, giá đỗ là một loại rau dễ ăn và dễ chế biến, thường nhiều khi mua ở ngoài chợ sẽ không an toàn thực phẩm thì chúng ta đã có thể trồng tại nhà bằng những chiếc bình thủy tinh bị nứt, bị cũ bỏ đi, rau lại sạch và an toàn.

Suthuytinh CAM KẾT về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì lỗi nào do nhà sản xuất, Shop sẽ HOÀN PHÍ hoặc ĐỔI TRẢ miễn phí cho bạn Sản phẩm giống với ảnh và mô tả 100% Đảm bảo chất lượng tất cả sản phẩm bán ra đúng như mô tả, nói KHÔNG với hàng kém chất lượng.

Điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng QUAY LẠI VIDEO MỞ HÀNG nếu gặp các vấn đề nứt, vỡ, hỏng do vận chuyển hãy nhắn tin qua shopee hoặc gọi cho shop khi để được đưa ra phương án xử lý nhanh nhất, hoàn hàng hoặc bù hàng sớm nhất. Nếu vận chuyển chẳng may đập vỡ, shop sẽ bồi thường đầy đủ cho bạn Miễn phí đổi trả, hoàn tiền với mọi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Trong quá trình Bán hàng và CSKH không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong quý khách thông cảm Khi bạn đặt mua số lượng lớn liện hệ ngay với chung tôi để được cung cấp mức giá tốt nhất

Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Website: https://www.suthuytinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung

Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

Hotline/Zalo : 0989490910

#thủy_tinh_ha_noi #thuytinhhanoi #thủy_tinh_giá_rẻ_hà_nội #thuytinhgiarehanoi #hũđựngthựcphẩm hà nội #bìnhđựngnước #bìnhđựngnước #bìnhthủy inh #binhthuytinh #lythuytinh #lythủytinh #chaiđựngsữathủ tinh #chaidungsuathuytinh #chaiđựngnước #chaidungnuoc #chaithủytinhnắpnhựa #chaithuytinhnapnhua #chaithuytinhnapthiec #chaithủytinhnắpthiếc #chaithuytinh300 #chaithủytinh500ml #hudungmatong #hũđựngmậtong #chaidungmatong #chaiđựngmậtong #chaithủytinhvuông1lít #chaithuytinhvuong1L #huthuytinhdannang #chaithủytinhchiếtnướchoa #chaithuytinhchietnuochoa

#lọđựngsữathủytinh #lodungsuathuytinh #hũthủytinh #huthuytinh #chailọthủytinh #chailothuytinh #chaithuytinh #chaithủytinh #hũmỹ phẩm #humypham


 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0866.118.828
1
Bạn cần hỗ trợ?