[masp]kinhnghiemhay[/masp]

 [giaban]Liên Hệ[/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Ngâm rượu bằng bình gì tốt nhất? 3 cách chọn bình ngâm rượu chuẩn

Thú ngâm rượu tại nhà được nhiều anh em yêu thích, không chỉ vì tác dụng giúp các cuộc gặp gỡ thêm vui mà còn có tác dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe. Nhưng ngâm rượu bằng bình gì thì tốt và không có tác dụng phụ? Điều này chưa hẳn anh em nào cũng biết.

Dù ngâm loại rượu nào, theo bất kỳ công thức nào, thì nguyên tắc giúp thành phẩm rượu tự ngâm chất lượng và an toàn nhất vẫn là 3 yếu tố: nguyên liệu sạch, công thức chuẩn và bình ngâm xịn.

Giữa vô vàn sự lựa chọn trên thị trường hiện tại, mỗi chất liệu đều có những mặt ưu nhược riêng. Tùy theo mục đích sử dụng của anh em mà có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau. 

Tuy nhiên, lựa chọn thông minh sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng nhau phân tích một số dụng cụ ngâm thông dụng hiện nay nhé.

Bình ngâm rượu bằng thủy tinh

Chất liệu thủy tinh là sự lựa chọn có phần an toàn hơn của nhiều anh em ngâm rượu. Bình thủy tinh có ưu điểm là giá cả phải chăng, khi ngâm có thể thấy được cả cốt rượu và màu sắc của rượu. 

Bên cạnh đó, ngày nay bình thủy tinh còn được sản xuất với vô vàng kiểu dáng khác nhau. Có thể kể đến như bình ngâm rượu thủy tinh ngâm sâm Hàn Quốc. Kiểu dáng cong đẹp, có nắp mạ nhôm.






 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0866.118.828
1
Bạn cần hỗ trợ?