[masp][/masp]

 [giaban]Liên hệ [/giaban]

 [giacu][/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]

Thế giới muôn màu của đồ thuỷ tinh trong gia đình mình



Hưởng ứng lời kêu gọi hạn chế sử dụng rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường thì trong mỗi gia đình đều đang dần thay thế đồ dùng nhựa bằng các loại đồ dùng thân thiện với môi trường. Và các món đồ thủy tinh là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Hãy cùng Sứ thuỷ tinh chúng tôi tìm hiểu Thế giới muôn màu của đồ thủy tinh trong gia đình mình nhé!

Đồ thủy tinh trong nhà lọ bình cắm hoa cần thiết

Hoa là vật để tô điểm cho cuộc sống của chúng ta thêm tươi đẹp, yêu đời. Mỗi bó hoa sẽ vô cùng ấn tượng khi được đặt trong chiếc lọ phù hợp và độc đáo. Lọ hoa thủy tinh là món đồ thủy tinh đầu tiên mà mỗi gia đình nên có. Bình hoa làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, thích hợp trưng bày trong mọi không gian và sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần ấn tượng.

Bộ ấm chén bằng chất thủy tinh sang trọng và tao nhã

Thưởng trà là một hoạt động mà không phải ai cũng yêu thích. Để mang lại cảm giác mới lạ và thích thú hơn trong quá trình thưởng trà thì bộ ấm chén bằng thủy tinh là một gợi ý hay. Khi bạn sử dụng ấm chén bằng thủy tinh, bạn sẽ có cảm nhận trực quan nhất về các loại trà trong quá trình pha, ngâm, … Thiết kế của món đồ thủy tinh trong suốt mang lại cảm giác trang nhã trong những buổi uống trà tại nhà.



Bình nước thủy tinh tiện lợi và an toàn

Bình nước thủy tinh cầm tay hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Thay vì dùng chai nhựa thì chúng ta dung đồ thủy tinh để đựng nước mang theo, vừa bảo vệ môi trường, vừa tiện lợi cho bản thân. Các mẫu bình thủy tinh rất đa dạng và phong phú với bình có in hình trên thân, bình có nắp cách điệu, …đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng.




Bộ cốc đồ thủy tinh trong nhà không thể thiếu

Một món đồ thủy tinh không thể thiếu nữa trong mỗi gia đình chính là cốc thủy tinh. Cốc thủy tinh dùng để uống nước, uống trà, hay những đồ có cồn đều được. Món đồ thủy tinh trong nhà này vừa tiện lợi, dễ sử dụng và vệ sinh cốc cũng rất dễ dàng. Tùy theo mục đích sử dụng để chúng ta chọn những kiểu dáng cốc khác nhau.




Các lọ, hũ đựng bằng thủy tinh hiện đại và độc đáo

Các loại hũ đựng trà, đựng gia vị, … nhỏ xinh trong gia đình đang dần được thay thế bởi hũ đựng bằng thủy tinh. Những món đồ thủy tinh này khiến cho gian bếp của bạn trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn rất nhiều. Có rất nhiều thiết kế độc đáo dành cho món đồ thủy tinh này khiến mọi người yêu thích chúng hơn.





Nồi thủy tinh sang trọng trong không gian bếp

Sự chiếm lĩnh của vật dụng bằng thủy tinh trong không gian bếp chính là những chiếc nồi làm bằng thủy tinh cao cấp. Món đồ thủy tinh trong nhà này làm bằng chất liệu cao cấp, chống nhiệt tốt, rất khó bị nứt vỡ.

Chúng ta hãy cùng nhau  Bắt đầu thói quen bảo vệ môi trường và loại bỏ lối sống xấu, lựa chọn sử dụng các sản phẩm đồ thủy tinh, đồ gốm sứ, đồ có khả năng phân hủy tốt nhé! 

Đồ thủy tinh trong nhà của mỗi chúng ta đều rất quen thuộc. Sau khi tìm hiểu về thế giới muôn màu của đồ thủy tinh trong gia đình thì bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về những món đồ này rồi chứ? 

Suthuytinh CAM KẾT về chất lượng sản phẩm, nếu có bất kì lỗi nào do nhà sản xuất, Shop sẽ HOÀN PHÍ hoặc ĐỔI TRẢ miễn phí cho bạn

 Sản phẩm giống với ảnh và mô tả 100%

Đảm bảo chất lượng tất cả sản phẩm bán ra đúng như mô tả, nói KHÔNG với hàng kém chất lượng

Điều kiện bảo hành: Quý khách vui lòng QUAY LẠI VIDEO MỞ HÀNG nếu gặp các vấn đề nứt, vỡ, hỏng do vận chuyển hãy nhắn tin qua shopee hoặc gọi cho shop khi để được đưa ra phương án xử lý nhanh nhất, hoàn hàng hoặc bù hàng sớm nhất.

Nếu vận chuyển chẳng may đập vỡ, shop sẽ bồi thường đầy đủ cho bạn

Miễn phí đổi trả, hoàn tiền với mọi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7

Trong quá trình Bán hàng và CSKH không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong quý khách thông cảm

Khi bạn đặt mua số lượng lớn liện hệ ngay với chung tôi để được cung cấp mức giá tốt nhất

👉 Mọi thông tin, thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

KHO SỈ ĐỒ GIA DỤNG - GỐM SỨ THUỶ TINH

📍Địa chỉ :Số 6 Ngõ 51 Kim Lan - H. Gia Lâm, TP. Hà Nội.

🌈 Website: https://www.suthuytinh.com/

🔔 Fanpage:https://www.facebook.com/gomsuthuytinhgiadung /-heart Shoppe : https://shopee.vn/gomsuthuytinhgiadung

🍀 Email : gomsuthuytinhgiadung@gmail.com hoặc gomsuthuytinhvn@gmail.com

 Hotline/Zalo : 0989490910

#lohoaxinh  #lohoadecor # binhthuytinhdungnuoc #bonoithuytinh #botrathuytinh #chaihugiavi

 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Có thể bạn thích

Zalo : 0989.490.910
1
Bạn cần hỗ trợ?